Chuyển đến nội dung chính

Hiểu đúng về hút điều hòa kinh nguyệt và nạo phá thai

Nạo phá thai là việc kết thúc quá trình thai nghén bằng cách loại bỏ phôi hay thai nhi khỏi tử cung trước khi đến ngày sinh nở. Có nhiều phương pháp phá thai khác nhau được tiến hành nạo phá thai tùy nào tuổi thai và sức khỏe của thai phụ

Hiểu đúng về hút điều hòa kinh nguyệt và nạo phá thai tại Bình Dương
Hiểu đúng về hút điều hòa kinh nguyệt và nạo phá thai


Hút điều hòa kinh nguyệt được hiểu là phá thai sớm chứ không phải là làm cho kinh nguyệt điều hòa lại. Hút điều hòa là một trong những phương pháp nạo hút thai nhờ sử dụng bơm hút chân không bằng tay và ống hút thai nhỏ.


Trường hợp có thể áp dụng hút điều hòa kinh nguyệt


Hút điều hòa kinh nguyệt được tiến hành cho trường hợp hút buồng tử cung sau khi trễ kinh 7 -10 ngày trở lên. Lúc này, thai được gọi là phôi, nghĩa là noãn đã được thụ tinh, đang sắp xếp tổ chức để hình thành phôi chứ chưa thành hình thể thai nhi.


Mục đích của hút điều hòa kinh nguyệt


Mục đích của kỹ thuật này phá thai sớm, chứ không phải là làm cho kinh nguyệt điều hòa lại. Tuy nhiên, việc hút điều hòa kinh nguyệt này đã bị nhiều người hiểu sai và dẫn đến lạm dụng, cứ chậm kinh từ 7 ngày trở lên là khuyên hoặc chỉ định hút buồng tử cung ngay, để lại nhiều hậu quả rất không tốt cho người phụ nữ.

Vẫn có thể gây biến chứng


Nạo phá thai phải chọn địa chỉ uy tín tại Thủ Dầu Một Bình Dương
Nạo phá thai phải chọn địa chỉ uy tín tại Bình Dương

Hút điều hòa kinh nguyệt tuy là một thủ thuật đơn giản nhưng vẫn có một tỷ lệ bị sót rau gây chảy máu kéo dài, khiến buồng tử cung bị viêm nhiễm do nhiễm khuẩn. Ngoài ra, dù có được vô khuẩn tốt thì vẫn phải đưa ống hút qua nên vi khuẩn ở cổ tử cung có thể vào buồng tử cung gây nhiễm khuẩn. 

Vì vậy khi lựa phương pháp phá thai bằng việc hút điều hòa kinh nguyệt này các bạn nên đến các cơ sở y tế có uy tín, tay nghề của bác sỹ được đảm bảo sẽ an toàn hơn, tránh những biến chứng có thể xảy ra.


Chỉ định của bác sỹ


Thường người ta chỉ hút thai sớm khi siêu âm thấy túi thai đã nằm trong buồng tử cung. Nhưng không phải ở bất cứ địa phương nào cũng có thể siêu âm được, vì vậy tối thiểu thai phụ cũng phải xét nghiệm bằng que thử thai sớm và khẳng định chắc chắn là mình đã mang thai.

Mong rằng với những thông tin trên đây về vấn đề hút điều hòa kinh nguyệt sẽ cho bạn đọc những thông tin cần thiết.







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đình chỉ thai bằng thuốc

Đừng quan tâm phá thai nội khoa bằng thuốc lúc các bạn không muốn mang thai ngoài ý muốn bài liên quan phá thai 4 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền , biện pháp tốt nhất chính là ngừa thai. Tuy nhiên, trên thực tiễn thì vấn đề mang thai ngoài ý muốn vẫn thường xuất hiện thường ngày và cách xử lý là chị em bắt buộc tìm tới giải pháp loại bỏ thai. Phá thai nội khoa bằng thuốc được nhiều nữ giới chọn lựa hiện tại. Nhưng, đây có phải là phương pháp hiệu quả? Dưới đây chính là những câu hỏi chị em phải nhận biết. Phá thai nội khoa bằng thuốc là như thế nào? Đây chính là phương pháp sử dụng thuốc để tống thai nhi ra ngoài. So với tiểu phẩu NK, biện pháp này ít gây đau hơn, rất ít gặp phải biến chứng như thủng tử cung, ít tổn thương ruột và rất ít dẫn tới những trường hợp dính tử cung gây hiếm muộn – vô sinh. Nhưng, biện pháp này cũng gây tác hại đến tâm lý nghiêm trọng ở chị em nữ giới và nó chỉ mang lại thành công lúc tuổi thai nhi còn nhỏ click tại đây chi phí phá thai 1 tháng tuổi hết b

Uống thuốc đình chỉ thai có gây ảnh hưởng nào hay không?

Sử dụng viên thuốc uống bỏ thai là biện pháp được vận dụng rất phổ biến ngày nay. Nhưng, uống thuốc phá thai có ảnh hưởng gì không thì ko phải ai cũng biết. Đây cũng là nỗi băn khoăn ở nhiều chị em lúc có ý định bỏ thai bằng thuốc. Hãy cùng với các bác sỹ tại bệnh viện phụ khoa Thủ Dầu 1 tìm hiểu về thắc mắc này qua bài viết dưới đây. Loại bỏ thai thông qua thuốc viên là cách phá thai nội khoa được ứng dụng với phụ nữ mang bầu dưới bảy tuần. Cơ chế ở phương pháp này thực chất là lợi dụng ảnh hưởng của Hormone để chấm dứt sự sống của thai nhi trong cơ thể. Sau ấy, xúc tiến sự co bóp tử cung mạnh để đẩy bào thai ra ngoài. Biện pháp này có điểm mạnh chính là không cần phải can thiệp thiết bị y tế như nạo hút thai vì thế ít dẫn tới tổn thương đến các bộ phận ở trong cơ quan sinh sản của chị em. Uống thuốc phá thai có ảnh hưởng gì không? Xem thêm: Tại sao uống thuốc phá thai mà không ra máu ? Thuốc bỏ thai tuy được xem là cách bỏ thai rất hiệu quả dù vậy vẫn thường dẫn đến các

Hiểu về kỹ thuật phục hồi màng nhung ở phòng khám khoa Thủ Dầu 1 Bình Dương

Cái ngàn vàng chính là một điều quý giá của người phụ nữ theo tập tục ở thời xưa, tới hiện tại dù con người đã cởi mở hơn nhưng điều đó vẫn được rất nhiều người quan tâm. Đó là nguyên nhân vì sao kỹ thuật vá màng trinh thông qua tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu HQ đang được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để hồi phục màng nhung đã mất. Hiểu về thủ thuật tái tạo tấm màng trinh ở cơ sở y khoa khoa Thủ Dầu 1 Bình Dương Kỹ thuật vá màng trinh là kỹ thuật phục hồi trở lại tấm màng nhung đã rách thông qua các máy móc y khoa đương đại, trợ giúp màng trinh trở lại hình dáng ban đầu. Có nhiều kỹ thuật vá màng trinh trong đấy phục hồi màng trinh bằng khoa học Hàn Quốc là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, dễ thực hiện, ít dẫn tới hậu quả, đã được rất nhiều bác sĩ chuyên khoa đánh giá cao. Những ưu thế lúc sử dụng tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu vá màng nhung tại Phòng khám đa khoa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương là: 1. Độ an toàn cao Kỹ thuật vá màng trinh HQ có tính an toàn cao. Trước lúc làm tiểu